เช็กด่วน! คุณรึเปล่าที่จะไม่ได้ลงจากคาน

-------Advertisement-------
สาวโสดทั้งหลายคุณเคยสังเกตตัวเองรึเปล่าคะว่ามีเหตุผลอะไรที่ทำให้คุณยัง เป็นโสดมาจนถึงทุกวันนี้ ใครจะไปรู้...บางทีพรหมลิขิตอาจจะบันดาลให้คุณได้เจอกับคนที่ใช่เเล้ว เเต่มันติดอยู่ที่ตัวคุณนั่นเเหละที่เกาะคานเเน่น ไม่ยอมลงมาซักที วันนี้ DeeDaily จะชวนสาวๆ มาดูกันว่าคุณรึเปล่าที่มีเเนวโน้มจะไม่ได้ลงจากคานเเละสาเหตุมันเกิดจาก อะไรไปดูกัน!


1. ชอบพูดว่าไม่มีเวลา

"ยุ่งจะตาย...ไม่มีเวลาไปหาเเฟนหรอก!" ประโยคยอดฮิตของเจ้าเเม่คานทอง สาวโสดมักจะชอบอ้างว่าไม่ค่อยมีเวลา ต้องทำงานบ้างแหละ ต้องทำนั่นทำนี่ตลอด ไม่มีเวลาให้สำหรับความรักหรอก สาวๆ คะ DeeDaily ขอเตือนเลยนะคะ เราทุกคนมีเวลา 24 ชั่วโมงเท่ากัน ถ้าสาวๆ ลองเเบ่งเวลามองหาความรักบ้างรับรองว่าคุณจะไม่เป็นโสดอย่างนี้เเน่นอน

2. ติดมือถือ

ข้อนี้ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อนะคะ สาวๆ ที่เอาเเต่ก้มหน้าก้มตาเล่นมือถือ ไม่ยอมเงยหน้าขึ้นมามองใครบ้างเลย เเล้วเเบบนี้จะมีโอกาสสปาร์คกับใครได้ยังไงล่ะ ส่วนสาวๆ ที่มีคนคุยเเล้วเเต่ก็ยังติดเล่นมือถืออยู่ จะคุยกับเเฟนทีก็เอาเเต่เเชทอย่างเดียว ไม่ยอมโทรหา หรือไม่ค่อยคุยกันเเบบตัวต่อตัว ระวังนะคะอีกไม่นานคุณจะกลายเป็นโสดเเบบไม่รู้ตัว

3. ฉันขอทำตัวเองให้เพอร์เฟ็กซ์ก่อน

"ฉันต้องสวยเเละรวยมากก่อน ฉันถึงจะมีเเฟน" หลายๆ คนมีความคิดว่าถ้าทำตัวเองให้ดีพร้อม อีกไม่นานความรักจะตามมาเอง สาวๆ คะ...อันนี้มันก็เป็นความคิดที่ดีนะ เเต่ว่าเมื่อไหร่คุณจะ Perfect ซักทีล่ะ! ยังไงก็อย่ามัวเเต่วุ่นกับการทำตัวเองให้สมบูรณ์จนลืมมองหาความรักนะคะ

4. รักอิสระ ชอบอยู่กับเพื่อน

สาวๆ ที่ไม่ค่อยชอบการผูกมัด ไม่ชอบให้มีคนคอยโทรตาม คอยถามว่าจะไปไหน คนที่คิดว่าชีวิตนี้สามารถอยู่คนเดียวได้ ไม่เเคร์กับสเตตัสโสด ไม่มีผู้ชายฉันก็ไม่ตาย กับอีกประเภทนึงคือสาวๆ ที่ชอบอยู่กับเพื่อน ชอบเฮฮากับเดอะเเก๊ง เหล่หนุ่มไปทั่วเเบบไม่มีใครเป็นตัวเป็นตน สาวๆ ประเภทนี้เเหละค่ะ มีเเนวโน้มสูงว่าจะไม่ได้ลงจากคาน

5. สเปคสูงเว่อร์

การมีสเปคไม่ใช่เรื่องที่ผิดนะคะ เเต่สาวโสดที่มักจะไม่ค่อยได้ลงจากคานก็เพราะมาตรฐานสูงเว่อร์ของคุณเนี่ย เเหละ ใครมาจีบคุณก็เซย์โนไปหมด เเล้วเเบบนี้คุณจะมีโอกาสได้ศึกษาดูใจกับใครมั้ยเนี่ย สาวๆ จ๋า คุณต้องไม่ลืมนะคะว่าในโลกนี้มันไม่มีใครดีเลิศประเสริฐศรีไปซะทุกอย่างหรอก สาวคุณไปอยากอยู่บนคานทองไปตลอดชีวิต คุณก็ต้องยอมเปิดใจบ้างนะคะ

6. หว่านเสน่ห์ไปทั่ว

ปัญหาของคุณไม่ใช่เรื่องหน้าตาไม่ดีหรือไม่มีใครมาจีบนะคะ เเต่ปัญหาของคุณคือ คุณหว่านเสน่ห์ไปทั่ว พอมีคนเข้ามามากๆ คุณก็เลือกไม่ถูก ไม่รู้จะเลือกใครดีเลยเป็นโสดมันซะเลย! +.+ ระวังนะคะ ทำเเบบนี้คนดีๆ ที่จริงใจกับคุณเขาจะโบกมือลาคุณไปกันหมด สุดท้ายไม่หลายใคร จะหาว่า DeeDaily ไม่เตือนน้า...

7. กลัวความเจ็บปวด

อืม...ข้อนี้น่าคิดค่ะ สาวๆ หลายคนยอมเป็นโสดเพราะไม่อยากจะเจ็บปวด กลัวจะอกหัก เเต่ของเเบบนี้ไม่ลองก็ไม่รู้นะคะ บางทีความรักมันอาจจะไม่น่ากลัวอย่างที่คิดก็ได้นะ ส่วนสาวๆ ที่เป็นประเภท"เจ็บเเล้วจำ" เคยอกหักมาเเล้ว ไม่อยากมีความรักอีกเเล้ว แบบนี้ก้มีโอกาสไม่ลงจากคานอีกต่อไปเลยค่ะ

8. เขาไม่รักเรา

โอ้โห...ข้อนี้ช้ำสุด เพราะไม่ใช่ว่าคุณไม่อยากลงจากคาน เเต่มันเป็นเพราะว่าผู้ชายที่คุณชอบเขาดันไม่ชอบคุณ T.T อย่าเพิ่งท้อค่ะ! ลองกลับมาพิจารณาดูก่อนว่าสาเหตุที่เขาไม่ชอบคุณเป็นเพราะอะไร ถ้ามันเป็นเพราะว่ารูปร่างหน้าตาเราไม่สวย งั้นก็ลองเปลี่ยนเเปลงตัวเองดูมั้ย ออกกำลังกายบ้าง เเต่งหน้า เเต่งตัวสวยๆ บ้าง เเต่ถ้ามันเป็นเพราะนิสัยของคุณ คุณก็ต้องดูว่านิสัยนั้นมันเป็นนิสัยที่ไม่ดีรึเปล่า ถ้ามันไม่ดีคุณก็ควรจะปรับปรุงตัว ถ้าทำเเล้วยังไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น ก็ต้องทำใจเเละโสดเเบบสวยๆ ต่อไปจ้า

อยากรู้จังเลยค่ะว่าสาวๆ ชาว DeeDaily มี 8 ข้อข้างบนนี้รึเปล่าเนี่ย ถ้าใครเป็นเเบบ 8 ข้อข้างบนนี้ก็อย่าเพิ่งท้อใจนะคะ เราต้องมีความหวังว่า เราจะได้ลงจากคานค่ะ!!! เเต่สำหรับ สาวชาวราศีมีน คุณต้องหวังมากหน่อยนะคะ เพราะตามพื้นดวงของคุณบ่งบอกคุณเป็นคนอาภัพรัก มีเกณฑ์ว่าจะได้อยู่บนคานยาวนานกว่าคนอื่นเขา ขอเเนะนำให้คุณไปไหว้ขอพรความรักกับพระตรีมูรติเเละถวายดอกกุหลาบ 9 ดอก เพื่อเสริมดวงชะตาความรักของคุณค่ะ

ที่มา: deedaily
-------Advertisement-------