ราศีไหนนะ! ที่ช่วงนี้ต้องอยู่เป็นโสด แต่จะโสดแบบสวยและรวยมาก

-------Advertisement-------
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาว Deedaily ที่น่ารักทุกคน ครั้งนี้ แม่หมอริกกะ เลิฟทาโรต์ จะมาบอกเล่าเรื่องราวของดวงที่ยังค้างคากันอยู่นะจ๊ะ กับราศีที่ยังไม่ได้กล่าวถึง โดยราศีที่ริกกะจะมาพูดถึงครั้งนี้เกี่ยวกับราศีไหนที่ช่วงนี้ต้องอยู่เหงาๆ อยู่คนเดียวไปก่อน แต่!!! ไม่ได้อยู่อย่างเศร้าๆนะจ๊ะ เพราะมีคำว่า สวยๆรวยๆ ตามหลังด้วยจ้า


ราศีกุมภ์

ช่วงนี้ชาวราศีกุมภ์ได้ไพ่ The Hermit หรือ ไพ่ฤาษี ขึ้นมาแทนตัวตนของชาวราศีกุมภ์ทำให้คนเกิดราศีกุมภ์ไม่ค่อนมีความกระตือ รือร้นในการที่จะอยากมีคู่มีใครสักเท่าไหร่นัก  แต่ออกไปเน้นหนักเรื่องของการช้อปปิ้งใช้จ่ายเงินเสียมากกว่า  ไม่ว่าจะกิน จะเที่ยวหรือจะใช้  ชาวราศีนี้ดูจะจัดเต็มอยู่นะคะ

ราศีพิจิก

ชาวราศีนี้ก็ออกจะรอคอยอะไรสักอย่างอยู่  เหมือนคนที่เข้ามาใหม่มันก็ไม่ใช่ ใจก็ไม่ได้ให้เค้าไปเต็มร้อย มีร้อยให้แค่ห้าสิบ เรียกว่ารักเผื่อเลือกก็ได้ แต่ใจจริงแล้วก็ไม่อยากจะมีใครสักเท่าไหร่  เหมือนว่าที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ก็โอเคดีแฮปปี้ดีอยู่แล้ว ถ้าไม่มีใครก็ไม่เป็นไร ไม่ทำให้ชีวิตเดือดร้อนสักนิด

ราศีกันย์

ชาวนี้ราศีกันอาจไม่ถึงขั้นโสดหรอกนะคะ แต่แค่คุณไม่เลือกเอง และก็ไม่อยากยึดติดอะไรกับใครเพราะคุณได้ไพ่ The Fool  จึงส่งผลให้ชาวราศีกันย์ไม่อยากโดนผูกมัดอะไร ทำให้พอมีคนเข้ามาก็เข้ามาแล้วก็จากไป โดยที่แม้ว่าเค้าจะทุ่มเทให้มากเพียงใดก็ไม่สามารถมัดใจชาวราศีกันย์ได้เลย

เอาล่ะก็พอประมาณแล้วนะคะไว้มาต่อกันครั้งหน้ากับราศีอื่นๆที่ยังไม่ได้กล่าวถึงอีกสวัสดีค่ะ

ที่มา: deedaily
-------Advertisement-------